Các dịch vụ cung cấp
Các
dịch vụ cung cấp bao gồm:
Dịch
vụ tư vấn: Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm - dịch vụ,
chương trình khuyến mãi của DongA Bank.
Tiếp nhận các đề nghị thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ) được quyền yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản, …khi thẻ/ điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến DongA Bank bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại Khách hàng gặp phải trong quá trình khách hàng
giao dịch với DongA Bank.
Tiếp nhận các ý kiến góp ý, than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
Trang trước | Đầu trang | In trang |