Ngân hàng TMCP Đông Á - Thấu hiểu và Sẻ chia DongA Bank muốn kể cho khách hàng nghe một câu chuyện có thật về trường hợp của một khách hàng. Anh Nguyễn Minh Tuệ là Giám đốc một công ty giao dịch với DongA Bank từ rất lâu, bản thân anh Tuệ cũng là một khách hàng gửi tiền tiết kiệm lâu năm tại DongA Bank. Trong tháng 8/2018, anh Tuệ phải nhập viện khẩn cấp tại bệnh viện Thống Nhất – TP HCM trong tình trạng bất tỉnh, có dấu hiệu đột quỵ. May mắn là anh đã được cấp cứu và phẫu thuật kịp thời, tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn đang hôn mê và phải chiến đấu tranh giành sự sống từng phút từng giây. Thời gian điều
trị đến nay đã hơn 01 tháng, chi phí ước tính đã lên đến hơn 01 tỷ
đồng và sẽ còn nhiều phát sinh, do đó, gia đình cần sử dụng đến
khoản tiền tiết kiệm của anh để trang trải viện phí. Hiểu được mong
muốn của gia đình khách hàng, Ban lãnh đạo DongA Bank đã có những
chỉ đạo nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Ngân hàng
đã nhanh chóng thực hiện các thủ tục để người thân của khách hàng
có thể rút tiền theo quy định của DongA Bank và phù hợp với quy định
của pháp luật Việt Nam. Khi chuyện xảy ra, gia đình đã hết sức lo
lắng và bối rối, trong tay người thân anh Tuệ chỉ có 2 tờ giấy xác
nhận nằm viện và điều trị vừa mới xin được để kịp làm thủ tục
rút tiền gửi tiết kiệm tại DongA Bank và một ngân hàng khác. Họ còn
chưa kịp hình dung ra mình sẽ phải làm gì thì đã nhận được sự hỗ
trợ hết sức kịp thời từ DongA Bank. Đồng thời, ban lãnh đạo CN Vĩnh
Long cũng đã đến tận BV để thăm hỏi và tặng quà cho gia đình anh
Tuệ. DongA Bank không chỉ là nơi bạn tin tưởng, hài lòng khi chọn để gửi tiết kiệm tích lũy cho tương lai, mà còn là nơi bạn an tâm sẽ được hỗ trợ kịp thời khi gặp chuyện không may xảy đến. Hiểu được rằng khách hàng là tài sản quý giá nhất của ngân hàng, DongA Bank luôn thấu hiểu và sẻ chia với khách hàng, luôn thực hiện đúng với phương châm hoạt động xuyên suốt những năm qua: "Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim". |
||||
|