Giới thiệu chung
Trung tâm dịch vụ khách hàng
Để
được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của DongA
Bank nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, Quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900545464
/ (028) 3995 9001/ (028) 3995 9031.
Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo chuyên nghiệp
cùng hệ thống tổng đài hiện đại, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách với
mong muốn giúp Quý khách tiếp cận dễ dàng nhất với các sản phẩm dịch vụ của
DongA Bank.
Các kênh giao tiếp:
- Hotline
1900545464 / (028) 3995 9001/ (028) 3995 9031 (hoạt động 24/7)
- Email: 1900545464@dongabank.com.vn (email của Quý khách sẽ được phản
hồi trong vòng 16h làm việc)
Các lưu ý khi
Khách hàng liên hệ Tổng đài:
- DongA Bank
được phép ghi âm lại nội dung cuộc gọi đến tổng đài của Khách hàng nhằm
mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những
thắc mắc/ khiếu nại liên quan (nếu có)
- Các thông
tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối, DongA Bank
chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng
theo qui định của Ngân Hàng Nhà Nước
- Để đảm bảo
cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, DongA Bank được phép yêu cầu
khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan
đến tài khoản để xác minh. DongA Bank không chịu trách nhiệm trong trường
hợp khách hàng để lộ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho
người khác biết khi họ sử dụng các thông tin này cung cấp cho DongA Bank.
- DongA Bank
không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của Khách hàng qua tổng
đài điện thoại (hotline), email và webchat.
- DongA Bank
được phép từ chối trả lời hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi, email,
nội dung chat mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối.
- Khách hàng
tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của
DongA Bank qua tổng đài điện thoại (hotline), email, webchat
- Cước phí liên hệ Tổng đài 1900545464 (do nhà cung cấp viễn thông thu) là 1.000 đ/phút và được tính ngay sau câu thông báo phí
|