Sự kiện
Cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh lừa đảo khách hàng
Theo thông tin phản ánh từ Trung tâm dịch vụ Khách hàng (CSC) của DongA Bank, từ ngày 14/02/2014 đến nay, DongA Bank tiếp nhận 04 trường hợp Khách hàng thông báo với cùng nội dung: Kẻ gian mạo danh công an TP Hà Nội và thông báo cho Khách hàng yêu cầu trả nợ…
Xem chi tiết
Theo thông tin phản ánh từ Trung tâm dịch vụ Khách hàng (CSC) của DongA Bank, từ ngày 14/02/2014 đến nay, DongA Bank tiếp nhận 04 trường hợp Khách hàng thông báo với cùng nội dung: Kẻ gian mạo danh công an TP Hà Nội và thông báo cho Khách hàng yêu cầu trả nợ…
Xem chi tiết
Thông báo về việc thay đổi nhân sự của DongA Bank
Căn cứ khoản 1.7 Điều 8 tại Thông tư số 52/2012/TT-BTC ngày 05/4/2012 Hướng dẫn về việc công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, DongA Bank trân trọng thông báo đến quý khách hàng về việc thay đổi nhân sự chủ chốt của ngân hàng như sau:
Xem chi tiết
Căn cứ khoản 1.7 Điều 8 tại Thông tư số 52/2012/TT-BTC ngày 05/4/2012 Hướng dẫn về việc công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, DongA Bank trân trọng thông báo đến quý khách hàng về việc thay đổi nhân sự chủ chốt của ngân hàng như sau:
Xem chi tiết