Triển khai thêm Tổng đài 8149
Tổng đài 8149, cùng với tổng đài 1900 545464, sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng khi tham gia giao dịch qua tổng đài tin nhắn. Với hai tổng đài hoạt động song song, tình trạng nghẽn mạnh sẽ bị hạn chế tối đa, khách hàng được cung cấp kịp thời thông tin giao dịch qua kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử (hiện nay bao gồm Internet/SMS/Mobile Banking) như:chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, tra cứu, mua thẻ trả trước, nạp tiền điện tử, xem lãi suất, tỷ giá… cùng rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác.
Khách hàng có thể gửi tin nhắn đến 1 trong 2 tổng đài (8149 hoặc 1900 545464) cho các giao dịch của chính mình. Khi khách hàng nhắn tin đến tổng đài nào, tổng đài đó sẽ gửi tin nhắn phản hồi với khách hàng.
DongA Bank hân hạnh phục vụ Quý khách.
Trang trước | Đầu trang | In trang |
Các tin khác
-
Dịch vụ mới dành cho Khách hàng Doanh nghiệp
(21/04/2008)
-
DongA Bank triển khai nạp tiền điện tử cho Viettel
(26/03/2008)
-
Mua hàng online, thanh toán trực tuyến
(01/03/2008)
-
Khai trương dịch vụ Nạp tiền vào tài khỏan di động (VnTopup)
(22/01/2008)
-
DongA Mobile Banking (Phiên bản mới ngày 19/03/2009)
(22/01/2008)
-
DongA Mobile Banking (Phiên bản mới ngày 17/09/2009) thêm chức năng kết nối GPRS/WIFI
(22/01/2008)