Sự kiện 10/06/2009

DongA Bank tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại Nha Trang

Từ ngày 06/06 đến 12/06/09, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2009 (HVNCLC) tại TP.Nha Trang. Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong năm 2009 DongA Bank tham gia chuỗi hội chợ này (sau đợt triển khai tại An Giang và TP.HCM).

 


Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thăm và chụp hình lưu niệm tại gian hàng Ngân hàng Đông Á

Tham gia Hội chợ HVNCLC lần đầu tiên triển khai tại Nha Trang và cũng trùng với dịp diễn ra Festival Biển 2009, tuy thời tiết nắng nóng, gian hàng của DongA Bank vẫn thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Tham gia tại hội chợ lần này, DongA Bank cung cấp các dịch vụ: tư vấn - mở thẻ Đa năng miễn phí, nhận đăng ký thanh toán tự động và các giao dịch qua Ngân hàng điện tử qua việc trình diễn Mobile Banking với nhiều tiện ích nổi trội, giao diện thân thiện dễ sử dụng, an toàn và độ bảo mật cao (do không lưu mật mã), cung cấp dịch vụ thu hộ cho các doanh nghiệp tham gia hội chợ. Kết thúc hội chợ, DongA Bank đã tiến hành thu hộ 2,8 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tại hội chợ, mở 720 thẻ Đa năng Đông Á miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt, DongA Bank cũng triển khai chương trình vay 24 phút, tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng và giải ngân 321 hồ sơ ngay tại Hội chợ vào khung giờ vàng: buổi sáng từ 10 -11h, buổi chiều từ 15-16h. Ngoài ra, khách hàng đến tham quan gian hàng và tham gia các chương trình đố vui, rút thăm trúng thưởng còn có cơ hội nhận những phần quà khuyến mãi hấp dẫn và giá trị của DongA Bank.

Hội Chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức là hoạt động thường niên, diễn ra lần lượt ở một số thành phố/tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Tuy chỉ mới lần đầu Hội chợ HVNCLC tổ chức tại Nha Trang nhưng đã thu hút một lượng lớn khách hàng tham quan và mua sắm, chỉ ngày khai mạc đã có đến 50.000 lượt khách hàng. Riêng gian hàng DongA Bank mỗi ngày thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham quan và giao dịch. Đặc biệt, DongA Bank đã vinh dự được đón tiếp bà Trương Mỹ Hoa, Nguyên Phó chủ tịch nước đến thăm và chụp hình lưu niệm tại gian hàng.Với những tín hiệu vui từ hội chợ lần này, ông Lê Xuân Thân, Phó chủ tịch tỉnh Khánh Hòa mong muốn hội chợ HVNCLC sẽ là một chương trình xúc tiến thương mại định kỳ hàng năm của tỉnh.

Tham gia hội chợ không chỉ là cơ hội để DongA Bank tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mà quan trọng hơn là được thu thập những ý kiến, đánh giá cũng như phản hồi của khách hàng, là cơ sở để DongA Bank ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm- dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm- dịch vụ tốt nhất.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác