Sự kiện 28/05/2009

DongA Bank tham dự Banking Vietnam 2009

Từ ngày 27-29/5/2009, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) tham gia “Banking Vietnam 2009” lần thứ 10 tổ chức tại Hà Nội. Các hoạt động của DongA Bank tại “Banking Vietnam 2009” là tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thẻ; trình diễn giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử (SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking) và trưng bày các sản phẩm công nghệ vượt trội như máy ATM H38N với các tính năng vô cùng hiện đại: nhận đến 100 tờ tiền/lần giao dịch, phù hợp cho các giao dịch số lượng lớn của ngân hàng; sử dụng nhiều loại tiền trong cùng một lần giao dịch; đặc biệt H38N là công nghệ đầu tiên được ứng dụng kết nối vào hệ thống giao dịch của ngân hàng tại Việt Nam. Về đặc tính kỹ thuât, H38N có thể nhận dạng các loại tiền như VND, USD, EUR, AUD, CAD, GBP, JPY… và mua thẻ cào tự động.


Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Thống đốc NHNN VN (bên trái)
đến thăm gian hàng DongA Bank tại Hội thảo 

Tham gia tại “Banking Vietnam 2009”, ông Đinh Quang Nương – Phó Tổng giám đốc DongA Bank có bài phát biểu chia sẻ về vai trò của công nghệ thông tin và triển vọng của dịch vụ ngân hàng. Đánh giá tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam, ông Nương cho rằng nhu cầu của khách hàng sẽ ngày càng cao hơn và chỉ có bằng cách ứng dụng các công nghệ hiện đại mới có thể đáp ứng được những nhu cầu này. Với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam vào năm 2010 dựa trên các tiêu chí: số lượng khách hàng, sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp của tổ chức, DongA Bank đã xác định tầm nhìn sử dụng công nghệ thông tin làm thế mạnh để dẫn đầu thị trường ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam với việc cung cấp sản phẩm dịch vụ đa dạng và giá thành sản phẩm phù hợp cho số đông khách hàng.

“Banking Vietnam” là sự kiện uy tín hàng đầu của ngành ngân hàng do Cục Công nghệ Tin học Ngân hàng (ITDB) – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức. Với tên gọi “Công nghệ ngân hàng hiện đại với sự phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu”, “Banking Vietnam 2009” không chỉ là một diễn đàn lớn nhất về công nghệ mà còn là nơi hội tụ nhiều chuyên gia hàng đầu về tài chính – tiền tệ - ngân hàng và chứng khoán. Chương trình hội thảo “Banking Vietnam 2009” bao gồm 4 chuyên đề chính: 1.Tối ưu hóa nguồn lực ngân hàng, 2.Quản lý rủi ro trong ngành ngân hàng, 3. Đa dạng hóa các ứng dụng thanh toán điện tử, 4.Đầu tư và vận hành hệ thống an toàn, bảo mật hiệu quả.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác