Sự kiện 27/06/2024

DongA Bank tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện 2024 "Tôi yêu sự chia sẻ"

            Sáng ngày 26/6/2024 tại Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) số 130 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Công đoàn và Đoàn Thanh niên DongA Bank phối hợp với Hội chữ thập đỏ phường 3, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện DongA Bank “Tôi yêu sự chia sẻ”. Đây là một trong các chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập DongA Bank (01/7/1992 – 01/7/2024).

             Công tác chuẩn bị cho ngày hội hiến máu tình nguyện như standee, banner, backdrop với tiêu đề “Ngày hội Hiến máu tình nguyện DongA Bank 2024” được Đoàn Thanh niên DongA Bank dựng lên từ ngày hôm trước đã thu hút nhiều ánh nhìn và sự quan tâm của khách hàng và người dân đi đường, cùng với đó là công tác sắp xếp hội trường bàn ghế cho CBNV và khách hàng khi đến tham gia hiến máu được thuận tiện và chu toàn nhất, tất cả đã sẵn sàng chờ đón 200 CBNV và khách hàng đến tham gia hiến máu cho một hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn.

          Ngay từ sáng sớm ngày 26/6/2024, chiếc xe màu trắng của hội chữ thập đỏ, phường 3, quận Phú Nhuận đã vận chuyển trang thiết bị cần thiết cho việc lấy máu đã đến tại Hội sở DongA Bank và đã được Ban tổ chức hỗ trợ sắp xếp bố trí ngăn nắp. Những chiếc bàn để quà tặng lưu niệm cũng đã được chuẩn bị, để trao cho những trái tim thiện nguyện như một cách để tri ân và ghi nhận tấm lòng nhân ái đã chia sẻ những giọt máu nghĩa tình đến những người bệnh đang cần được truyền máu.

                             Công tác chuẩn bị trao quà tặng cho CBNV và khách hàng tham gia hiến máu

            Khoảng 6 giờ 30 phút những gương mặt hân hoan và phấn khởi của CBNV DongA Bank và khách hàng đã đến hiến máu tình nguyện, họ đến hiến máu từ rất sớm với niềm tin và hạnh phúc: Niềm tin là sau khi nhận được những giọt máu này những người bệnh sẽ vượt qua bệnh tật và khỏe mạnh hơn; hạnh phúc là bản thân đủ khỏe mạnh để cứu giúp những người bệnh đang cần truyền máu, hạnh phúc khi dòng máu của mình được chảy vào cơ thể người bệnh, hạnh phúc khi được đùm bọc, chia sẻ, yêu thương khi được làm việc có ích cho cộng đồng và xã hội. Thông qua đợt hiến máu nhiều CBNV DongA Bank còn được y bác sỹ chia sẻ những kiến thức để hiểu rõ về quyền lợi của việc hiến máu tình nguyện.

                                          CBNV DongA Bank đến sớm để tham gia hiến máu tình nguyện

          Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo DongA Bank, cùng sự hưởng ứng tích cực của CBNV trên toàn hệ thống, vì vậy công tác hiến máu luôn thu được những kết quả tốt khi số lượng người tham gia hiến máu và lượng máu được tiếp nhận luôn tăng đều qua các năm góp phần cung cấp nguồn máu tại các cơ sở y tế.

 

       Ông Nguyễn Quốc Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn DongA Bank tham gia hiến máu tình nguyện

 

Ông Lê Văn Phong – Giám đốc khối Khách hàng Cá nhân    

    ủng hộ quỹ công tác xã hội vì những ước mơ

              Phong trào Hiến máu tình nguyện được tổ chức thường niên nhân dịp kỷ niệm thành lập DongA Bank, hoạt động ngày càng có tính lan tỏa và được đông đảo CBNV và khách hàng hưởng ứng tham gia, những phần quà nhận được sau khi hiến máu được một số CBNV quyên góp để gây quỹ từ thiện cho câu lạc bộ công tác xã hội ‘Vì những ước mơ” thuộc Đoàn thành niên DongA Bank có thêm kinh phí cho các hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng hình ảnh DongA Bank thân thiện, nghĩa tình và có trách nhiệm cao trước cộng đồng và xã hội./.

 

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác