Covid-19: DongA Bank khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến
Trước tình hình diễn biến phức tạp của Dịch COVID-19, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) khuyến khích khách hàng giao dịch online qua dịch vụ ngân hàng điện tử để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình, tránh nguy cơ lây nhiễm.
Giao dịch an toàn – thuận lợi trong mùa dịch Covid-19
Song song với việc hướng dẫn cách giao dịch an toàn tại quầy, dịch vụ ngân hàng điện tử của DongA Bank cho phép khách hàng ngồi tại nhà vẫn có thể chuyển tiền, thanh toán tất cả các loại hóa đơn, mua sắm trực tuyến, … thay vì đến ngân hàng hoặc ra siêu thị đông đúc. Chỉ với thiết bị điện tử có kết nối mạng internet, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, chính xác, an toàn và đáng tin cậy. Ngoài ra, khách hàng DongA Bank còn có thể thanh toán online nhiều dịch vụ như: mua vé máy bay, vé tàu xe, v.v..
Các sản phẩm hiện có do ngân hàng cung cấp như: Ngân hàng điện tử; Nhận lãi tiết kiệm qua thẻ ATM; Thanh toán thẻ (thông qua thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng); Kiểm tra thông tin tài khoản online (Website DongA Bank, ngân hàng điện tử, v.v.). Đây là các dịch vụ nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính đồng thời hạn chế rủi ro lây nhiễm bệnh Covid-19 cho khách hàng và cho cộng đồng.
Còn với thẻ Tín dụng Visa DongA Bank, các hình thức giao dịch trực tuyến sẽ diễn ra trên phạm vi toàn cầu với lãi suất 0 đồng trong vòng 45 ngày (kể từ ngày kích hoạt) cùng với nhiều chương trình quà tặng giảm giá v.v.
Tra cứu thông tin dễ dàng
Để thuận lợi trong việc tra cứu thông tin các sản phẩm thẻ, DongA Bank triển khai nhiều kênh thông tin kiểm tra tài khoản khác nhau nhằm giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và quản lý thẻ. Ngoài việc tra cứu thông tin tài khoản tại 212 Chi nhánh, Phòng giao dịch, khách hàng có thể kiểm tra và kiểm soát các tài khỏan mọi lúc mọi nơi trên Website DongA Bank hoặc Internet Banking.
Với các dịch vụ đa dạng, DongA Bank đang tạo ra những điều kiện tốt nhất hướng đến việc phục vụ nhu cầu tài chính trực tuyến trong đời sống hàng ngày, giúp khách hàng giảm bớt các giao dịch tiền mặt, hạn chế tiếp xúc trực tiếp để đảm bảo sự an toàn cho bản thân, gia đình trong mùa dịch.
Trang trước | Đầu trang | In trang |
Các tin khác
-
Chi nhánh Vĩnh Long - Phòng giao dịch Vũng Liêm thông báo thay đổi địa điểm
(07/04/2020)
-
Chi nhánh TP Hà Nội - Phòng giao dịch Hồ Gươm thông báo thay đổi tên gọi và địa điểm
(03/04/2020)
-
Chi nhánh TP Hà Nội - Phòng giao dịch Long Biên thông báo thay đổi địa điểm
(03/04/2020)
-
DongA Bank ứng dụng công nghệ thông tin phòng, chống dịch Covid-19
(03/04/2020)
-
DongA Bank thông báo thay đổi thời gian giao dịch với khách hàng
(01/04/2020)
-
Thông báo nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương
(30/03/2020)