DongA Bank cho vay ưu đãi 500 tỷ đồng góp phần "Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19"
Nhằm hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp đã và đang bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới Covid – 19, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) sẽ giảm lãi suất cho vay đối với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh này.
Thực hiện theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), với tinh thần chung tay chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng, để khắc phục những ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, DongA Bank triển khai gói tín dụng 500 tỷ đồng với biên độ giảm lãi suất cho vay 0,5%/năm để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp. Mức lãi suất ưu đãi chỉ áp dụng đối với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian triển khai chương trình từ ngày 09/3/2020 đến hết 31/5/2020 hoặc đến khi gói tín dụng đạt quy mô.
Đối tượng cho vay là khách hàng doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19. Cụ thể, ưu tiên các doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ thuộc các ngành nghề: Sản xuất trang thiết bị y tế (theo danh mục đính kèm Thông tư số 14/2018/TT-BYT ngày 15/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế); Cung cấp trực tiếp thiết bị, vật tư y tế cho Bệnh viện/ Sở y tế/ Trung tâm y tế; Sản xuất, gia công, chế biến để xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp, thủy, hải sản; Trực tiếp nuôi trồng thủy hải sản, nông, lâm, ngư nghiệp.
Có thể nói, với những hành động thiết thực và cụ thể DongA Bank sẽ luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp và cả nước, cùng góp sức chung tay đẩy lùi đại dịch Covid – 19, góp phần ổn định và phát triển kinh tế đất nước.
Vũ Luân
Trang trước | Đầu trang | In trang |
Các tin khác
-
Chi nhánh TP. Hà Nội - Phòng giao dịch Minh Khai thông báo thay đổi địa điểm
(09/03/2020)
-
DongA Bank chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
(07/03/2020)
-
DongA Bank không ngừng đẩy mạnh công tác an ninh, an toàn thông tin trên toàn hệ thống
(06/03/2020)
-
Tháng thanh niên 2020: Thắp lửa 25 năm tuổi trẻ DongA Bank
(02/03/2020)
-
DongA Bank thông báo cảnh giác với hành vi lừa đảo giả mạo ngân hàng
(25/02/2020)
-
DongA Bank: Nâng cao chất lượng phục vụ vì lợi ích khách hàng
(24/02/2020)