DongA Bank: Nâng cao chất lượng phục vụ vì lợi ích khách hàng
Nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác phục vụ khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Á – DongA Bank đã triển khai nhiều giải pháp linh hoạt, sáng tạo với việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, cũng như kịp thời giải quyết, lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Để từ đó, cải tiến chất lượng phục vụ, góp phần khẳng định uy tín thương hiệu DongA Bank.
Mọi hoạt động hướng tới khách hàng.
Chất lượng phục vụ luôn là yếu tố quan trọng mà DongA Bank quan tâm bởi đó vừa là tiền đề, vừa là kết quả đánh giá trong quá trình hoạt động của DongA Bank, nhất là trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, DongA Bank vẫn giữ vững định hướng là tập trung mọi hoạt động vào việc nâng cao những tiện ích và các ứng dụng ngân hàng dành cho mọi đối tượng. Nhờ đó, lượng khách hàng tại DongA Bank luôn ổn định và tăng đều qua các năm.
Bên cạnh đó, DongA
Bank luôn có các chính sách linh hoạt cụ thể đối với các đối tượng khách hàng,
khi tại mỗi thời điểm DongA Bank luôn cung cấp các sản phẩm riêng phù hợp với từng
địa phương, từng ngành nghề… Trên cơ sở đó, DongA Bank “địa phương hóa” với từng
đặc điểm vùng miền. Điển hình như tại khu vực Tây Nam bộ, DongA Bank phát triển
mạnh các sản phẩm phục vụ nông nghiệp - nông thôn, nuôi trồng thủy hải sản,… và
tại khu vực Tây Nguyên, DongA Bank tập trung vào các sản phẩm phục vụ kinh
doanh trồng và chế biến các sản phẩm cây công nghiệp như cà phê, tiêu, cao su,…đã
tạo điều kiện cho người dân tiếp cận nguồn vốn mở rộng hoạt động sản xuất kinh
doanh. Với những quyết định và chính sách phù hợp đó, DongA Bank có thể thích ứng
với nhu cầu khách hàng của từng thị trường mà vẫn bao quát được sự phát triển của
DongA Bank và lợi ích của khách hàng.
Khách hàng đang thực hiện giao dịch tại DongA Bank
Song song với đó, DongA Bank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hoặc liên kết ưu đãi để thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua các chương trình như “Đồng hành cùng doanh nghiệp Bình ổn thị trường TP. Hồ Chí Minh 2019, Chuyển tiền thế giới – Ưu đãi khắp nơi”… đã được các đối tác và khách hàng đánh giá cao. Bởi không những giúp cho doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động giao thương, nâng cao sức cạnh tranh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
Điểm nhấn đáng chú ý nữa, khi trong thời điểm dịch bệnh Covid – 19 bùng phát trên thế giới và làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các đơn vị trong nước. Ban lãnh đạo DongA Bank đã triển khai các biện pháp tín dụng, ngân hàng hỗ trợ kịp thời doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19. Qua đó, hỗ trợ khách hàng tháo gỡ những khó khăn, giảm thiểu các thiệt hại kinh tế.
Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới, bên cạnh những chính sách linh hoạt phục vụ khách hàng. DongA Bank tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng nhà nước (NHNN) để nguồn vốn của DongA Bank luôn song hành với nhiệm vụ chính trị, ưu tiên phát triển các lĩnh vực trọng tâm tại các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, để làm hài lòng hơn khách hàng DongA Bank đã tiến hành cải cách các thủ tục hành chính liên quan đến các hoạt động cho vay… khi thực hiện đơn giản hóa mọi thủ tục hành chính, nhưng vẫn đảm bảo chặc chẽ, đúng quy định pháp lý và hạn chế rủi ro cho DongA Bank cũng như cho khách hàng.
Lắng nghe để phục vụ tốt hơn.
Để phục vụ khách hàng được tốt nhất, DongA Bank luôn quan tâm lắng nghe, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua các kênh tiếp nhận và xử lý ý kiến của khách hàng như: nghe phản ánh trực tiếp tại quầy giao dịch, qua hộp thư góp ý, qua email, hotline hoặc fanpage DongA Bank… xử lý kịp thời, thỏa đáng các yêu cầu, phản ánh của khách hàng một cách tốt nhất.
Trên cơ sở đó, đã không ít những khách hàng hài lòng và gửi thư cảm ơn đến chi nhánh và phòng giao dịch cụ thể trong thư khách hàng Lê Đức Đào ngụ tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Là một khách hàng thường xuyên giao dịch với ngân hàng Đông Á, từ phòng giao dịch Tân Phú đến phòng giao dịch Lê Trọng Tấn thì ở bất cứ nơi đâu cũng đều cảm nhận được từ nhân viên đến ban lãnh đạo đều rất nhiệt thành hướng dẫn để tôi có thể gửi những đồng tiền nhàn rỗi vào trong sổ tiết kiệm, cũng như khi có nhu cầu vay vốn đều được hướng dẫn chu đáo”. Hoặc DongA Bank luôn hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng ở trường hợp của khách hàng Nguyễn Bá Hằng ngụ tại quận 4, TP. Hồ Chí Minh, khi thực hiện rút tiền tại ATM tại phòng giao dịch Nguyễn Tất Thành thì bị các đối tượng xấu lừa và lấy số tiền 4.100.000 đồng, sau khi được khách hàng trình báo Ban lãnh đạo và CBNV phòng giao dịch Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Công an phường 13, quận 4 truy tìm và lấy lại được số tiền tưởng như đã mất trao trả lại cho khách hàng.
Bên cạnh đó, để tạo được hình ảnh chuyên nghiệp hơn DongA Bank thường xuyên chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc, quán triệt tới toàn thể cán bộ nhân viên thực hành văn hóa DongA Bank và chuyển hóa thành hành vi ứng xử giao tiếp hằng ngày với khách hàng và đối tác để đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh…Ngoài ra, DongA Bank luôn quán triệt tinh thần chỉ đạo trong rà soát, cải cách thủ tục hành chính của NHNN, khi DongA Bank đã triển khai, minh bạch các quy trình, tiêu chuẩn, thủ tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ, biểu phí, lãi suất.. tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp có cơ sở để lựa chọn các loại hình dịch vụ, chi phí phù hợp. Đồng thời, DongA Bank luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về các kết quả đổi mới, cải tiến quy trình, thủ tục cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, về tính ưu việt của các sản phẩm dịch vụ để quảng bá giới thiệu sản phẩm của DongA Bank đến với đối tác và khách hàng.
Trang trước | Đầu trang | In trang |
Các tin khác
-
Thông báo bảo trì hệ thống ngày 15.02.2020
(12/02/2020)
-
Chương trình khuyến mãi "VUI XUÂN SANG - LỘC NGẬP TRÀN" dành cho khách hàng DongA Bank mua bảo hiểm VBI
(10/02/2020)
-
Hội sở DongA Bank - Tổ chức diễn tập chữa cháy và cứu nạn - cứu hộ
(21/01/2020)
-
Đón xem Bản tin truyền hình DongA Bank - DAB News chào Xuân Canh Tý
(20/01/2020)
-
Thông báo nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
(17/01/2020)
-
Công ty Kiều hối Đông Á đã tìm ra 40 khách hàng may mắn nhận được quà tặng “khai xuân”
(16/01/2020)