Ngân hàng TMCP Đông Á vững bước vượt khó khăn
Có thể nói, cho đến hiện tại hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đang ổn định và có những tiến triển đáng ghi nhận: lượng khách hàng hiện hữu được duy trì; lượng khách hàng mới tăng xấp xỉ 1 triệu và tập trung chủ yếu vào phân khúc khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ; thu hồi nợ có vấn đề đạt kết quả hết sức tích cực; thu nhập dịch vụ ổn định; quản lý và kiểm soát chi phí hoạt động tốt.
Tính đến hết tháng 10/2018, tỷ lệ thanh khoản của DongA Bank vẫn được duy trì ở mức cao hơn so với quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, cụ thể: tỷ lệ dự trữ thanh khoản là 20,98% (so với quy định của NHNNVN là 10%); tỷ lệ khả năng chi trả 30 ngày đối với Việt Nam đồng là 71% (so với quy định là 50%), đối với ngoại tệ là 73,92% (so với quy định là 10%). Với mục tiêu quản trị DongA Bank theo hướng ổn định và bền vững, Ban điều hành DongA Bank đã đề ra những chính sách, chiến lược hoạt động đảm bảo an toàn và từng bước đạt được những kết quả khả quan. Có thể thấy, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn từ những yếu tố khách quan nhưng DongA Bank vẫn đạt kết quả kinh doanh ổn định, tích cực, đặc biệt là luôn đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
Trang trước | Đầu trang | In trang |
Các tin khác
-
Ưu đãi chào xuân Kỷ Hợi 2019 cho khách hàng doanh nghiệp tại DongA Bank
(24/11/2018)
-
Thông báo Phòng giao dịch Cầu Kho di dời sang trụ sở mới
(19/11/2018)
-
Thông báo cập nhật tự động mã mạng di động từ 11 về 10 số
(06/11/2018)
-
Thông báo về việc chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số về 10 số
(01/10/2018)
-
DongA Bank nhận giải thưởng xuất sắc về dịch vụ chuyển tiền kiều hối năm 2018
(28/09/2018)
-
DongA Bank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xử lý, thu hồi nợ xấu
(18/09/2018)