Thông báo về việc ngừng dịch vụ nhắn tin qua Tổng đài 1900545464 tại Ngân hàng Đông Á
THÔNG BÁO
Về việc ngừng dịch vụ nhắn tin qua Tổng đài 1900545464 tại Ngân hàng Đông Á
1. Thời gian ngưng:Từ 10h00 sáng ngày 26/01/2017
2. Dịch vụ ngưng: ngừng nhận và gửi tin nhắn cho khách hàng qua tổng đài 1900545464.
Như vậy, sau thời gian ngưng dịch vụ đã thông báo ở trên, Khách hàng sẽ không gửi và nhận được tin nhắn từ đầu số 1900545464, được đặt tên là DongA Bank.
3. Dịch vụ chuyển đổi: Ngân hàng Đông Á chuyển sang nhận và gửi tin nhắn qua tổng đài 8149.
Lưu ý:
- Khi Khách hàng nhắn tin thực hiện giao dịch qua tổng đài 8149 vui lòng không trả lời lại tin nhắn có senderID là Ngân hàng Đông Á mà soạn tin nhắn mới gửi đến tổng đài là 8149.
- Phí nhắn tin tổng đài 8149 là 1.500đ/tin nhắn, nhà mạng sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản điện thoại của Khách hàng.
- Khách hàng sử dụng gói phí theo giao dịch, tổng đài để khách nhắn tin lên bắt buộc sử dụng tổng đài 1900545464.
4. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, hotline 1900545464
Trân trọng thông báo!
Trang trước | Đầu trang | In trang |
Các tin khác
-
ĐÃ TÌM THẤY NHỮNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG VÀNG ĐÓN XUÂN ĐINH DẬU ĐẦU NĂM TỪ CÔNG TY KIỀU HỐI ĐÔNG Á
(17/01/2017)
-
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2017
(12/01/2017)
-
Thông báo: v/v thay đổi biểu phí dành cho KHDN
(06/01/2017)
-
Biểu phí áp dụng cho khách hàng cá nhân từ 2017
(30/12/2016)
-
Tạm ngưng dịch vụ thanh toán tiền điện khu vực Hồ Chí Minh
(30/12/2016)
-
Săn máy bay vàng đón ngàn niềm vui cùng thẻ DongA Bank
(29/12/2016)