“Giới thiệu điều hay nhận ngay quà tặng” cùng DongA Bank
Từ ngày 08/11/2011 đến ngày 31/12/2011, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) triển khai chương trình “Giới thiệu điều hay nhận ngay quà tặng” trên toàn hệ thống.
“Giới thiệu điều hay nhận ngay quà tặng” là chương trình dành cho khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ DongA ebanking và thanh toán hóa đơn tự động của DongA Bank. Sau đó, khi khách hàng sử dụng và cảm nhận được những “điều hay” từ những dịch vụ này, khách hàng sẽ giới thiệu cho người thân quen, bạn bè để cùng được hưởng những tiện ích tốt nhất và cả hai cùng có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn. Có thể nói, đây là chương trình nhằm nhân rộng những điều hay trong các sản phẩm dịch vụ nổi trội của ngân hàng đến với đông đảo người tiêu dùng, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian để tận hưởng cuộc sống năng động, hiện đại. Chương trình có tổng số 160 giải thưởng, với cơ cấu quà tặng đa dạng trong đó chủ yếu là các sản phẩm công nghệ cực hot hiện nay như: Macbook Pro 13.3”, Ipad2 32G, Iphone 4… và nhiều giải thưởng bằng tiền mặt khác.
Để tham gia chương trình, khách hàng hiện tại của DongA Bank đang sử dụng dịch vụ DongA eBanking hoặc Thanh toán hóa đơn tự động giới thiệu khách hàng mới (những người thân quen hay người bạn của mình) đăng ký sử dụng những sản phẩm dịch vụ này thì cả hai cùng được tham gia. Với cách thức tham gia đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập vào website www.gioithieudieuhay.com (hoặc đến bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của DongA Bank trên toàn quốc) điền thông thông tin người bạn/người thân muốn giới thiệu vào mẫu đăng ký có sẵn và xác nhận hoàn tất. Sau khi đăng ký thành công, cả khách hàng hiện tại giới thiệu và khách hàng mới đều nhận được một mã số dự thưởng tự động trong hệ thống của website www.gioithieudieuhay.com.
DongA eBanking và Thanh toán hóa đơn tự động được xem là hai dịch vụ nổi trội của DongA Bank. Với nhịp sống năng động như hiện nay, tiết kiệm thời gian ngày càng trở thành một tiêu chí quan trọng của người dân thành thị nói chung cũng như những nhân viên làm việc tại các công sở nói riêng. Hàng loạt các dịch vụ trong mọi lĩnh vực của đời sống liên tiếp ra đời nhằm giúp người dân có thêm nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình và bản thân. DongA eBanking và dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động của DongA Bank cũng nằm trong xu hướng đó và hiện được xem là giải pháp hữu hiệu nhất, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Ra đời từ năm 2006, DongA eBanking là kênh giao dịch tài chính ngân hàng thông qua internet, điện thoại bàn, điện thoại di động giúp khách hàng làm chủ nguồn tài chính mọi lúc mọi nơi. Với các kênh giao dịch chủ yếu như: Internet Banking/ Mobile Banking/S MS Banking/ Phone Banking cùng với việc gia tăng hàng loạt tiện ích mới trên các kênh này, DongA Bank đã cán mốc 710 ngàn khách hàng sử dụng và trở thành một trong những ngân hàng có kênh giao dịch điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay đồng thời nhận được nhiều giải thưởng uy tín về thương mại điện tử. Với dịch vụ thanh toán tự động, thay vì khách hàng phải đi đến công ty điện lực, công ty cấp nước hoặc các công ty viễn thông để trả cước phí sử dụng dịch vụ, thì nay chỉ với một lần duy nhất đăng ký dịch vụ thanh toán tự động của DongA Bank, hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản Thẻ Đa năng hoặc tài khoản tiền gửi của khách hàng để thanh toán các hóa đơn dịch vụ sinh hoạt cho nhà cung cấp theo nhu cầu của quý khách. Ưu điểm nổi trội của thanh toán tự động là khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào khi đăng ký và sử dụng, hơn nữa lại không phải di chuyển đến tận nơi để trả tiền cho các hóa đơn chi phí sinh hoạt hàng tháng.
Chia sẻ về chương trình, ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cho biết: Xuất phát từ ý tưởng “Chia sẻ mới tốt” trong chiến lược định vị thương hiệu mới “Ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim", thông qua việc triển khai chương trình “Giới thiệu điều hay nhận ngay quà tặng”, chúng tôi mong muốn nối kết niềm vui chia sẻ cho tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhiều tiện ích mà chúng tôi đang cung cấp”.
“Hãy luôn chia sẻ những điều hay và những điều chúng ta cảm thấy ý nghĩa và thiết thực nhất trong cuộc sống với những người thân yêu”. Một lần nữa hình ảnh “Ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim” của DongA Bank lại được thể hiện sâu sắc và trọn vẹn.
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: www.gioithieudieuhay.com và liên hệ theo số điện thoại hotline 1900545464 để được giải đáp.
Trang trước | Đầu trang | In trang |
Các tin khác
-
DongA Bank đồng hành cùng khách hàng thực hiện công tác xã hội tại các thành phố lớn
(03/10/2011)
-
DongA Bank triển khai chương trình “Những trái tim yêu thương”
(27/09/2011)
-
DongA Bank đồng loạt khai trương các đơn vị mới trong tháng 9
(22/09/2011)
-
DongA Bank đồng hành cùng cuộc thi Dynamic 2011
(29/08/2011)
-
Doanh nghiệp và Du học sinh - Chìa khóa cùng thành công
(29/08/2011)
-
"Triệu trái tim - Một niềm tin" - 19 lượng vàng PNJ-DongA Bank đã được trao
(26/08/2011)