Sự kiện 27/09/2011

DongA Bank triển khai chương trình “Những trái tim yêu thương”

Từ ngày 26/9/2011, Ngân hàng TMCP Đông Á triển khai chương trình “Những trái tim yêu thương” trên phạm vi toàn quốc. Với “Những trái tim yêu thương”, mỗi khách hàng đến giao dịch tại DongA Bank sẽ được tặng một trái tim giấy được gấp bởi các em thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Trung tâm dạy nghề Thanh thiếu niên Gò Vấp và mái ấm Long Hoa (TP.HCM). Với mỗi trái tim, các em đã được nhận 50 đồng từ chính khách hàng và DongA Bank. Và với 3 triệu trái tim được gấp, các cơ sở sẽ nhận được 150 triệu đồng từ chương trình này. Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực và thể hiện thông điệp nhân văn cao đẹp của DongA Bank trong nỗ lực cùng hàng triệu khách hàng xây thêm những kênh kết nối với cộng đồng dành cho các trẻ em kém may mắn trong xã hội.



“Không có gì quyến rũ bằng sự dịu dàng của trái tim” (Jane Austen),  “Học từ ngày hôm qua, sống cho hôm nay, hy vọng cho ngày mai” (Albert Einstein); “Chỉ đam mê, những đam mê lớn lao mới nâng linh hồn tới những điều vĩ đại” (Denis Diderot)… đó là một vài câu trong rất nhiều câu in trên trái tim giấy đủ màu sắc mà hàng trăm trẻ em tại các trung tâm đang gấp mỗi ngày. Với nội dung nhẹ nhàng, dễ thương và sâu sắc, DongA Bank mong muốn sẽ mang đến những niềm vui nhỏ nhưng tràn đầy ý nghĩa dành cho khách hàng mỗi khi đến giao dịch tại ngân hàng. Đây không chỉ là lời cảm ơn, sự tri ân, trân trọng dành cho khách hàng mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa của thương hiệu DongA Bank. Hơn thế nữa, với ý nghĩa là “cầu nối” để khách hàng cùng DongA Bank chăm lo cuộc sống cho trẻ em nghèo, mỗi trái tim ra đời có một hành trình riêng thật đặc biệt. Từ DongA Bank, những thiếp giấy đủ màu sắc sẽ được chuyển đến 3 mái ấm tình thương là Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Trung tâm dạy nghề Thanh thiếu niên Gò Vấp và mái ấm Long Hoa (TP.HCM). Sau giờ học, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, các em sẽ gấp thành trái tim Đông Á. Mỗi tháng, có khoảng 400.000 trái tim thành phẩm được chuyển lại về hệ thống DongA Bank. Và sau đó, các trái tim được DongA Bank trân trọng gửi tặng tất cả khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng.


traitim3.jpg

Chia sẻ về hoạt động này, ông Lê Trí Thông – Phó Tổng Giám đốc DongA Bank, cho biết: “Về hình ảnh “trái tim”, DongA Bank nhiều năm qua đã thiết kế thực hiện những chương trình mang tính nhân văn, đề cao các giá trị đạo đức, góp phần gìn giữ, bồi đắp những tình cảm cao đẹp giữa người và người. Đó không chỉ là trách nhiệm xã hội của tổ chức, mà hơn hết còn là niềm đam mê lớn lao trong việc phát triển con người và phục vụ khách hàng của mình. Với chương trình “Những trái tim yêu thương”, các trái tim được gấp bởi các em ở mái ấm tình thương sẽ được DongA Bank nâng niu trao tặng cho những khách hàng của mình, để trong từng giao dịch, khách hàng sẽ cùng DongA Bank chăm lo cho cuộc sống và việc học tập của các em. Chúng tôi quan niệm “Chia sẻ mới tốt, tương trợ mới hay” và tin rằng những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đi đến những trái tim”.

Bà Hồ Thanh Loan, Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp, chia sẻ: “Những trái tim yêu thương” của DongA Bank là một chương trình ý nghĩa, giúp các em vừa có thù lao, vừa lao động trị liệu vừa sức, xây đắp được mối quan hệ giao thoa với xã hội. Tôi cảm nhận được niềm vui trong các em khi làm công việc này, cũng như tin rằng khách hàng DongA Bank sẽ nâng niu trái tim này, như một sự đồng cảm, chia sẻ với những số phận kém may mắn trong xã hội”.

“Đón nhận những niềm vui nhỏ - Để cuộc sống thêm những yêu thương”, đây cũng chính là thông điệp mà DongA Bank dành tặng khách hàng thông qua chương trình.Với định hướng “Ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim”, hơn bao giờ hết DongA Bank đang thể hiện những bước đi đầy đam mê và vững chãi của mình trong tất cả các hoạt động, từ sản phẩm dịch vụ, chất lượng dịch vụ khách hàng đến những chương trình xã hội từ thiện vì cộng đồng.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác